HACAO - HFOOD cùng các gia đình Việt đón Tết Quý Mão 2023

HACAO - HFOOD cùng các gia đình Việt đón Tết Quý Mão 2023

Mâm cỗ truyền thống ngày Tết từ thời xa xưa đến hiện nay với những món ăn cổ truyền mang hương vị Tết như bánh chưng, thịt đông, giò chả, canh măng. gà luộc, … Tuy nhiên, Tết ngày nay với những mâm cỗ hiện đại kết hợp của nhiều nền văn hóa Đông - Tây đa tạo nên sự đa dạng cho mâm cỗ ngày Tết, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của từng thành viên trong gia đình. Hiểu được điều này, HACAO - HFOOD cùng các gia đình Việt đón Tết Quý Mão 2023 với những món ăn Hàn Quốc thơm ngon hấp dẫn.

 

Ẩm thực Hàn Quốc với những ý nghĩa ngày Tết đặc biệt

Ẩm thực Hàn Quốc với những ý nghĩa ngày Tết đặc biệt

Vào ngày Tết, người Hàn Quốc thường ăn món ăn được làm từ gạo cùng các món ăn truyền thống liên quan tới các loại mì với nhiều ý nghĩa đặc biệt. Đặc biệt là dịp Tết Nguyên Đán, người Hàn thường thích ăn món canh bánh gạo tteokguk và bánh sủi cảo Hàn Quốc (mandu).

 

Canh bánh gạo tteokguk thường được nấu cùng thịt bò và rau, ăn vào dịp năm mới với mong muốn có một năm nhiều sức khỏe, bình an. Bánh sủi cảo Hàn Quốc (mandu) có hình dạng và kết cấu tương đối giống với món bánh sủi cảo Trung Quốc. Cả hai loại bánh đều có hình dạng bán nguyệt, phần nhân được làm từ hỗn hợp nhiều thành phần khác nhau như thịt và rau, mandu cũng có nhân kim chi. Vào dịp tết, ăn bánh sủi cảo vì người dân quan niệm rằng chiếc bánh sủi cảo có hình dạng giống với đồng tiền cổ, ăn chúng vào dịp năm mới như một cách cầu cho một năm giàu có, tài lộc, tiền tài.

 

Xem Thêm: 7 loại bánh bao trong món dimsum

Xem Thêm: Top 5 nhà hàng Buffet Tokbokki ở Sài Gòn (TP.HCM) được yêu thích nhất

HACAO - HFOOD cung cấp những món ăn Hàn Quốc cho dịp Tết Quý Mão

Hiểu được những ý nghĩa sâu xa, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng món ăn ngày Tết cho gia đình Việt, HACAO - HFOOD cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm bánh gạo và bánh sủi cảo Hàn Quốc.

 

HACAO - HFOOD là một trong những thương hiệu sản xuất & chế biến thực phẩm Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam. Sau 5 năm đưa sản phẩm đến người tiêu dùng, HACAO - HFOOD nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người tiêu dùng trên toàn quốc và có mặt tại hầu hết các hệ thống siêu thị lớn như: AEON Mall, Bách hóa xanh, Dfoods, Lotte mart, … 

HACAO - HFOOD cung cấp những món ăn Hàn Quốc cho dịp Tết Quý Mão

 

 

Công ty CP HACAO sau 5 năm đã nhận được những thành tựu nhất định nhờ sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh nhất định như:

  • Đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu và chế biến thực phẩm tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Từ đó đã nghiên cứu và phát triển thành công nhiều dòng sản phẩm khác nhau với công thức chế biến độc đáo, phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng trên các đoạn thị trường mục tiêu.

  • Cơ sở vật chất, dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, khép kín. Đảm bảo sản phẩm được sản xuất với số lượng lớn mà vẫn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh mà cơ quan chức năng đặt ra.

  • Yếu tố chất lượng, vệ sinh và dinh dưỡng được HACAO đặt lên hàng đầu nên vấn đề nguyên liệu đầu vào được HACAO - HFOOD nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chọn lọc qua nhiều khâu để chất lượng sản phẩm được sản xuất ra có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

  • Về mặt hình thức và hương vị sản phẩm: Với những kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ nhân sự, hình dáng của từng loại sản phẩm giống với thực phẩm gốc tại Hàn Quốc. Công thức cũng được cải biên theo khẩu vị của người Việt, một vài công thức mới lạ cũng được thử nghiệm thành công.

 

Xem Thêm: Bánh gạo tokbokki phô mai chay thơm ngon tuyệt đỉnh

Xem Thêm: Mì sủi cảo làm như thế nào? Mua sủi cảo tôm thịt ở thành phố HCM

 

Nhờ sự nỗ lực không ngừng trong nhiều năm qua, được thể hiện qua thực tế các sản phẩm của HACAO - HFOOD đã được chứng nhận kiểm định từ cơ quan chức năng chuyên môn. Người tiêu dùng an tâm tin tưởng vì ngay cả những món ăn chế biến đông lạnh, dinh dưỡng cũng được đảm bảo nguyên vẹn sau khi chế biến. 

 

Các sản phẩm của HACAO - HFOOD được yêu thích hiện nay:

  • Bánh gạo tteokbokki Hàn Quốc HACAO - HFOOD

  • Tteokbokki vị truyền thống

  • Tteokbokki không vị

  • Tteokbokki vị tương đen

  • Tteokbokki nhân phô mai

  • Tteokbokki vị phô mai

  • Bánh sủi cảo Hàn Quốc HACAO - HFOOD\

  • Bánh sủi cảo nhân tôm

  • Bánh sủi cảo nhân thịt

  • Bánh sủi cảo tôm mê ly

  • Bánh sủi cảo thịt mê ly

  • Bánh sủi cảo nhân tôm thịt

 

HACAO - HFOOD rất vui và hân hạnh mang đến cho các bạn thêm những món ngon ngày Tết cho một năm mới hạnh phúc, sum vầy.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HACAO

VPĐD: Tầng 12 Tháp C - Tòa nhà Hồ Gươm Plaza - 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: Khu Bãi Ô, Vệ Sơn Đoài, Xã Tân Minh, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Điện thoại: 0976 .013.391

Email: [email protected]

Website: hfood.com.vn

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HACAO

VPĐD: Tầng 12 Tháp C - Tòa nhà Hồ Gươm Plaza - 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: Khu Bãi Ô, Vệ Sơn Đoài, Xã Tân Minh, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Điện thoại: 0976 .013.391

Email: [email protected]

Website: hfood.com.vn